Ban đầu anh thuê vài thợ giúp việc; sản phẩm bán chạy, anh có thêm vốn để mở rộng quy mô, thu hút tới 30 lao động. Sản phẩm bếp lò có thương hiệu “Lửa xanh” của nhà anh tiêu thụ tới các tỉnh thành: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Hà Nam, Hà Tây (cũ), cho lợi nhuận mỗi năm 100 – 120 triệu đồng. Đã có vốn, lại nhạy bén với thương trường, Lê Đức Thụ mở hướng kinh doanh doanh gas và bếp gas Nhật, của gia đình anh ngày càng giầu thêm.
Từ chỗ không nhà, không tiền của, 20 năm (1990 - 2010) chăm chỉ làm ăn và gắng theo lời tự nguyền “Nhà không giầu không ngẩng đầu nhìn bè bạn”, nay Lê Đức Thụ đã có mấy căn nhà to đẹp, khang trang, có ô tô đi lại và chở hàng và có nguồn vốn kinh doanh tới hơn 1 tỷ đồng.
Xưa, ai cũng bảo Thụ là “anh lính nghèo nhất làng”, còn nay thì…
SƠN TRÀ