Logo-print CƠ QUAN CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI - TIẾNG NÓI CỦA CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM

Đại học Lạc Hồng:Khánh thành Phòng thực hành Quản trị -Marketing gắn đào tạo với thực tiễn doanh nghiệp

K' Liệp 25/12/2025 - 15:06

Phòng thực hành Quản trị – Marketing là “thao trường” đào tạo gắn với thực tiễn, nơi sinh viên trực tiếp rèn kỹ năng truyền thông, bán hàng và sáng tạo nội dung theo chuẩn doanh nghiệp. Không chỉ trang bị kiến thức, phòng thực hành còn khẳng định vai trò cầu nối hiệu quả giữa nhà trường và thực tiễn sản xuất – kinh doanh.

Ngày 24/12, tại phường Trấn Biên, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra lễ khánh thành Phòng thực hành Quản trị - Marketing của Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong đào tạo gắn liền thực tiễn, công nghệ và xu hướng truyền thông hiện đại.

z7362795354925_abe4b97af82258d81fddb4a17e1032ac-1219
Toàn cảnh không khí trang trọng tại lễ khánh thành Phòng thực hành Quản trị – Marketing, Trường Đại học Lạc Hồng

Trước xu hướng thế giới đang chuyển mình mạnh mẽ trong cơn bão của công nghệ và toàn cầu hóa, với khát vọng dẫn đầu và triết lý giáo dục “Lãnh đạo - Nhân văn - Chính trực”, Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế cùng Ban lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng đã ấp ủ một giấc mơ. Giấc mơ về một không gian nơi sinh viên không chỉ 'học' mà là 'sống' với nghề; nơi các sinh viên được trưởng thành trước khi vươn ra biển lớn.

z7362795375802_50d1f4be6d1a0f35dc327fe1fd96dcac-1221
Các đại biểu, lãnh đạo nhà trường và khoa Quản trị – Kinh tế Quốc tế tham dự buổi lễ.

Phòng thực hành Quản trị - Marketing sẽ là nơi sinh viên trực tiếp lên sóng, rèn kỹ năng truyền thông, bán hàng và sáng tạo nội dung trong môi trường chuẩn thực tế. Đây không đơn thuần là một phòng học với những trang thiết bị hiện đại, mà còn là 'thao trường' để rèn luyện bản lĩnh quản trị, là 'sàn diễn' để thăng hoa những ý tưởng Marketing táo bạo và là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Ngoài ra, Phòng thực hành Quản trị - Marketing được thiết kế như một Agency thu nhỏ, một Studio chuyên nghiệp để các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo. Với thiết kế này cực kỳ linh hoạt, dễ dàng di chuyển để setup thành các nhóm làm việc (Teamwork), họp chiến lược hay brainstorm ý tưởng. Qua đó, để những ý tưởng kinh doanh được tỏa sáng.

z7362795375804_a2127298bf374929193c190346b042e3-1225
Chính thức ra mắt Phòng thực hành Quản trị – Marketing, đánh dấu bước phát triển mới trong đào tạo gắn với thực tiễn.

Tại đây, mỗi bài thuyết trình của sinh viên sẽ trở thành một buổi 'Pitching' gọi vốn thực thụ. Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực - mọi giác quan đều được đánh thức để bài học trở nên lôi cuốn nhất. Phòng thực hành Quản trị - Marketing ra đời là một bước đi đúng đắn, kịp thời và mang tính chiến lược của Đại học Lạc Hồng, tạo môi trường thuận lợi, để sinh viên biến ý tưởng thành sản phẩm, biến sinh viên thành chuyên viên và biến giảng đường thành thương trường thực thụ.

z7362795375761_ca709624790dd32f4251f0e383e6039d-1226
Các đại biểu tham quan không gian Phòng thực hành Quản trị – Marketing với mô hình Agency – Studio hiện đại, linh hoạt.

Sự kiện này đánh dấu một bước chuyển mình mang tính chiến lược, khẳng định cam kết của Đại học Lạc Hồng trong việc đào tạo nên những thế hệ công dân toàn cầu: Giỏi lý thuyết – Vững kỹ năng – Sẵn sàng bứt phá.

Đọc tiếp

Mới nhất

Đại học Lạc Hồng:Khánh thành Phòng thực hành Quản trị -Marketing gắn đào tạo với thực tiễn doanh nghiệp