Nhận được tờ rơi, quảng cáo tháng “vàng”, tháng “bạc’’ của siêu thị Topcare, Chị Hoàng Thị Thanh ở xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm – HN là một trong những “ thượng đế ” của siêu thị này, móc hầu bao ra tới hơn 3 triệu đồng để mua một chiếc tủ lạnh hiệu Daewoo – 140 lit, với một thủ tục thanh toán nhanh chóng và chị Thanh đã được nhận lại một tờ đơn đặt hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Ngôi sao Châu á, kèm với lời hứa trong ngày chị sẽ nhận được “hàng”.
Vui vẻ ra về, Chị cứ phải ngồi ở nhà đợi “dài cổ” hết ngày này sang ngày khác, đợi suốt từ ngày 15 đến ngày 20 tháng 11, thấy sốt ruột, Chị Thanh nhiều lần cầm điện thoại gọi đến theo số máy ghi trong đơn đặt hàng thì chỉ được nghe lời hứa của nhân viên siêu thị báo là “sẽ kiểm tra và báo lại cho chị”, nhưng rồi Chị cũng chẳng nhận được bất cứ một thông tin phản hồi nào từ phía siêu thị. Thấy có gì bất ổn Chị Thanh đã gửi đơn đến tòa soạn báo nhờ tìm hiểu.
Trao đổi với phóng viên về sự việc này, bà Nguyễn Thanh Hà - Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Công ty giải thích một cách lòng vòng, nào là do phía công ty mới, đang còn non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, do đợt này có nhiều khách hàng ủng hộ, mua nhiều sản phẩm của công ty nên vận chuyển hàng không kịp. Rồi hứa chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại và sẽ chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong ngày hôm nay.
Cho dù phía siêu thị Topcare có cáo lỗi như thế nào đi chăng nữa thì “tiền đã trao nhưng cháo vẫn chưa múc” sẽ làm cho “ thượng đế” buồn rồi “thượng đế” bỏ đi!

Thanh Nghĩa