Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services” do Bộ Công thương tổ chức và được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá rất cao về mục đích, ý nghĩa và nội dung của giải thưởng. Đây là Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong 11 nhóm ngành hàng Thương mại Dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Giải “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services” được công bố dựa trên kết quả bình chọn qua thư, email của bạn đọc và bình chọn của các doanh nghiệp, hiệp hội….
SeABank được bình chọn và trao giải “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” dựa trên các tiêu chí như: Kết quả kinh doanh hiệu quả; Tỷ lệ tăng trưởng cao; Chất lượng dịch vụ tốt; Phong cách phục vụ văn minh, thuận tiện; Khẳng định được vị trí trên thị trường trong nước và quốc tế; Được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; Có chiến lược kinh doanh cụ thể; Sản phẩm và các dịch vụ mới có tính cạnh tranh; Thực hiện tốt luật pháp Việt Nam và luật quốc tế; Có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước; Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội tốt đối với người lao động; Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội…
Được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, SeABank nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng, đối tác về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích tối đa cho khách hàng.

Mới đây, SeABank đã gặt hái nhiều thành công lớn với việc nhận được 3 giải thưởng trong nước và quốc tế bao gồm: “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Global Business Outlook; “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Finance Digest; “Thương hiệu mạnh Việt Nam” của Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam. Đồng thời, SeABank được Công ty Vietnam Report và Báo VietnamNet ghi nhận là đơn vị nằm trong “Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam - VNR 500”. Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top trade services năm 2016” đã nối dài thành tích mà SeABank đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận xứng đáng sự tăng trưởng mạnh mẽ và hiệu quả của Ngân hàng.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Thông tin về SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 161 điểm giao dịch và gần 3.000 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác chiến lược trong nước là MobiFone, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.
SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:

  • “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Global Business Outlook (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Finance Digest (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam” của tổ chức International Finance Magazine (Vương quốc Anh).
  • “Dịch vụ cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của The Asian Banker (Singapore).
  • “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).
  • “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
  • “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của International Financial Magazine (Vương quốc Anh).
  • “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2015” của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015” của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương Việt Nam.
  • “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức).
  • "Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu 2015" của Bộ Công thương.
  • "Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội 2015" của Trung tâm văn hóa doanh nhân VN - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
  • "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015" của Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM).
  • “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Brands Magazine (GBM).
  • “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ của Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh).
  • “Đỉnh cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” của Business Initiative Directions (Tây Ban Nha) trao tặng 4 năm liên tiếp (2010 - 2014).
  • “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group).