Để đạt được những thành quả trên, Co.opmart đã phải nỗ lực rất nhiều, từ việc mở rộng quy mô điểm bán, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng,.. đến tăng cường những hoạt động truyền thông online. Về quy mô điểm bán, tính đến nay hệ thống Co.opmart có 68 siêu thị trải dài trên khắp mọi miền đất nước và vẫn đang nỗ lực nhằm hoàn thành chỉ tiêu đạt 100 Co.opmart vào năm 2015.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Co.opmart luôn được khách hàng đánh giá cao vì tính thiết thực. Hơn thế nữa, bên cạnh việc chú trọng cải tiến hình thức chăm sóc khách hàng, trong năm 2013 vừa qua, Co.opmart còn chú trọng nâng cao tính tương tác với những công dân thời đại @ thông qua việc triển khai hàng loạt các công cụ tiếp thị trực tuyến, điển hình là việc ra mắt Fanpage Co.opmart, hướng đến mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng tham quan mua sắm tại Co.opmart.

Ánh Tuyết