U23 Việt Nam tuyệt vời

Đội U23 Việt Nam bị vắt kiệt sức trước trận đấu Syria. Đội Iraq tin rằng thắng U23 Việt Nam không khó. Chính vì thế họp báo trước khi trận đấu U23 Việt Nam và U23 Iraq diễn ra HLV đội Iraq nói như đinh đóng cột sẽ giải quyết trận đấu trong 90 phút. Nhưng HLV đội bạn thua ông Pak Hang Seo về chiến thuật và đấu pháp. Ông Pax Hang Seo bố trí đội hình làm cho đội Iraq muốn ăn tươi nuốt sống chúng ta nhưng đành bất lực, tấn công phòng ngự hài hòa. Đưa Văn Đức vào chơi ngay từ đầu. Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức đá tiền vệ. Ba cầu thủ này chơi gắn kết làm chủ được khu vực giữa sân. Đội bạn không triển khai tấn công nhanh được. Từ chiến thuật tấn công nhanh, chuyển sang từ xa câu bóng bổng vào trung lộ, đánh đầu. Hàng thủ của chúng ta không có Văn Hậu nhưng bọc lót cho nhau, khống chế được các đợt tấn công bổng của đối phương rất tốt. Đặc biệt các anh chơi lăn xả. Thủ môn Bùi Tiến Dũng một cầu thủ chơi nổi bật ra vào hợp lý. Anh là chỗ dựa vững chắc cho toàn đội. Anh xuất sắc bắt được 2 quả phạt đền. Dưới bàn tay của ông Pak Hang Seo hàng thủ của U23 Việt Nam các điểm yếu đã nhanh chóng được khắc phục. Đặc biệt sự tự tin, bình tính, hóa giải trước sức tấn công dồn dập, của đối phương.
Phải nói đây là trận đấu hay nhất của đội U23 Việt Nam, cũng là trận đấu hay nhất giải. Các bàn thắng ghi đều đẹp. Văn Đức, móc bóng Công Phượng đá nối ghi bàn 1-0 cho đội tuyển Việt Nam. Đội U23 Iraq thua ngỡ ngàng, không ngờ đội U23 Việt Nam ghi bàn thắng nhanh như vậy. Bàn thắng Đức Chinh đánh đầu cũng rất đẹp. Cả 3 bàn thắng chúng ta ghi đều rất đẹp. Trận đấu này các tiền đạo chúng đều ghi bàn.
Cái giỏi của ông HLV người Hàn Quốc thay người hợp lý. Ban trận đấu của U23 Việt Nam các cầu thủ vào thay người đều phát huy tác dụng. Đức Chinh trận đấu này là một điển hình.
Chúng ta đã làm cho những đội mạnh như: Australia, Iraq phải gục ngã trên sân, họ đã khóc. Có thành tích như hôm nay chúng ta biết ơn ông Pak Hang Seo ông đã thổi hồn vào cho các cầu thủ. Ông biết tạo nên sức mạnh cho toàn đội. Bóng đá Việt Nam đã làm được điều tuyệt vời.
Hải Hưng