Seabank và tập đoàn BRG cùng Sumitomo Việt Nam tài trợ dự án xuất bản sách truyện Nhật Bản cho trẻ em Việt Nam

Theo đó, được sự hỗ trợ từ SeABank, Tập đoàn BRG và SumimotoViệt Nam, Côngty More Production Việt Nam sẽ tiến hành dịch và ra mắt 3 cuốn truyện tranh đầu tiên của dự án“Mọt sách Mogu”- dự án dịch, xuất bản sách truyện thiếu nhi Nhật Bản dành cho trẻ emViệt Nam. Nhờ sự hỗ trợ này, 3 cuốn truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng của Nhật Bản gồm “Bạn voi đi dạo”, “Những người bạn trên cơ thể” và “Hạt da trời” được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đảm bảo có chất lượng bản dịch tiếng Việt và bản in gần nhất với nguyên bản tại Nhật.
(1)
Ma dame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Tập đoàn BRG qua những đối tác của mình đã có cơ hội tìm hiểu và rất khâm phục văn hóa giáo dục tại Nhật Bản, trong đó, truyện tranh đóng góp một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc định hướng phát triển của trẻ. Qua việc đồng hành cùng dự án dịch, xuất bản sách truyện thiếu nhi Nhật Bản dành cho trẻ emViệt Nam, chúng tôi vô cùng tự hào đã đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển của trẻ emViệt Nam cũng như đem những ấn tượng tốt về Nhật Bản đến với trẻ em khi các cháu chính là những tương lai của mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia.”
(2)
Với hình minh họa hấp dẫn, ngôn ngữ sinh động, phù hợp với trẻ em, bộ 3 cuốn truyện tranh này chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần bổ ích dành cho trẻ em. Dự án“Mọt sách Mogu” ngoài việc bổ sung them những cuốn sách hay vào tủ sách tranh truyện trẻ em, sẽ dành một phần để tặng sách cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn.
(3)

Đại diện SeABank cho biết: “Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời với SeABank khi đồng hành cùng một dự án ý nghĩa như “Mọt sách Mogu” và giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp cận với những cuốn sách hay, bổ ích dành cho trẻ em. Thông qua hoạt động tài trợ sách này, chúng tôi mong mọi trẻ em đều học hỏi được những thông điệp tốt đẹp từ mỗi câu chuyện, đồng thời hình thành thói quen và niềm đam mê đọc sách.”
Việc tài trợ cho dự án“Mọt sách Mogu” là một trong rất nhiều hoạt động an sinh xã hội mà SeABank đang triển khai. Thông qua hoạt động xã hội hướng tới giáo dục ý nghĩa này, SeABank mong muốn tiếp tục góp phần tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập./.

***Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từnăm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài SociétéGénérale – Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:

  • “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của International Financial Magazine (Vươngquốc Anh).
  • “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2015” của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015” của Cục Xúc tiếnThương mại - Bộ Công thương Việt Nam
  • “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của ViệnDoanh nghiệpViệt Nam vàTổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức)
  • "Top 80 Doanh nghiệpThươnghiệuViệt tiêu biểu 2015" của Bộ Công thương
  • "Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội 2015" của Trung tâm văn hóa doanh nhân VN – Phòng Thương mại và Công nghiệpViệt Nam
  • "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015" của Thời báo Kinh tếViệt Nam
  • “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM).
  • “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhấtViệt Nam 2014” của Global Brands Magazine (GBM).
  • “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ của Global Banking and Finance Review (Vươngquốc Anh).
  • “Đỉnh cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” của Business Initiative Directions (Tây Ban Nha) trao tặng 4 năm liêntiếp (2010 - 2014).
  • “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group).***