Nâng tầm nông sản Việt có chỗ đứng trên thị trường quốc tế
Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group vừa chính thức ra mắt với mong muốn cùng liên minh - kết nối - phát triển với nhiều doanh nghiệp Việt Nam hơn nữa giúp nâng tầm sản phẩm Việt phát triển mạnh mẽ trong và ngoài nước, chung tay thúc đẩy nông sản Việt có chỗ đúng trên thị trường quốc tế.
Chúng ta đều biết, Việt Nam là một đất nước có vùng nguyên liệu thảo dược phong phú và có rất nhiêu công trình nghiên cứu sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi các doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm ra thị trường thì có nhiều hạn chế khiến độ phủ thị trường còn hạn hẹp. Có nhiều sản phẩm nông sản Việt rất có giá trị nhưng lại đang phải núp bóng thương hiệu nước ngoài khi ra thế giới.
Nhận thấy khoảng trống này, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group đã ra đời, trở thành công ty chuyên thương mại với mong muốn là cánh tay nối dài của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối sử dụng hệ sinh thái của mình để nâng tầm giá trị sản phẩm nông sản Việt. Mục tiêu là nhằm giúp người Việt được sử dụng hàng hóa chất lượng để bảo vệ sức khỏe, đồng thời dần nâng cao giá trị nông sản của người Việt trên thị trường thế giới.
Với sứ mệnh mang sản phẩm Organic của Việt phục vụ cho chính người Việt và lan tỏa giá trị hữu ích này sang thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group ra đời. Ông Nguyễn Văn Tuấn và ông Nguyễn Quang Hợp, hai nhà đồng sáng lập Công ty đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại thị trường nước ngoài và có chung hệ giá trị cùng mục tiêu giúp: “Người Việt dùng hàng Việt”, thúc đẩy các sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới với phương châm: “Nông Sản Xanh - Sản Phẩm Sạch”.
Tại lễ khai trương, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group kí kết thành công với 3 đối tác chiến lược thương mại với Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam, Công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam và Công ty Cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ABM Express.
Trong đó, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam với dòng sản phẩm chủ lực là tinh bột kháng. Tinh bột kháng là kết quả của công trình nghiên cứu nhằm giúp nâng cao sức khỏe tiêu hóa bằng nguồn nguyên liệu thuần Việt Nam. Tại chương trình Shark Tank mùa 5, sản phẩm tinh bột kháng đã gọi vốn thành công, tạo tiền đề, động lực cho việc nâng tầm thương hiệu và hiệu quả sản xuất, đưa sản phẩm đặc biệt này đến với cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe.
Sau ký kết với 3 đơn vị đối tác chiến lược nói trên, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group sẽ tiếp tục mở rộng để cùng liên minh - kết nối - phát triển với nhiều doanh nghiệp Việt Nam hơn nữa, nhắm giúp nâng tầm sản phẩm Việt phát triển mạnh mẽ trong và ngoài nước, chung tay thúc đẩy cho nông sản Việt có chỗ đúng trên thị trường quốc tế.
Theo ANTĐ