Hội đồng hương tại TP Hồ Chí Minh tặng xe đạp và cặp sách cho học sinh nghèo Hương Khê

Nhằm chia sẻ với gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới. Hội đồng hương và Hội Doanh nghiệp Hương Khê tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã kêu gọi tập thể, cá nhân hảo tâm đóng góp để thực hiện chương trình “Cùng em đến trường”.

Ông Đặng Bá Quốc, Chủ tịch Hội đồng hương Hương Khê tại Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu

Sau một thời gian kêu gọi, Hội đã quyên góp được số tiền trên 270 triệu đồng để mua 80 xe đạp và 320 chiếc cặp, tổ chức trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 xã trên địa bàn huyện Hương Khê.

Trong thời gian từ ngày 27 đến 30/8 đại diện Hội đồng hương Hương Khê tại Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp đến 5 xã gồm: Hương Bình, Phúc Trạch, Hương Liên, Hương Lâm, Điền Mỹ và Hương Thủy trao tặng xe đạp và cặp sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là số tiền do các Doanh nghiệp và các nhà hảo tâm con em Hương Khê đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đóng góp.

Tại lễ trao quà, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Ngô Xuân Ninh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự quan tâm của các Doanh nhiệp và các nhà hảo tâm con em Hương Khê đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã chia sẻ, động viên các em học sinh quê nhà có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với nhân dân Hương Khê trong thời gian tới.

Trí Quân