Hội CCB PTSC tri ân các thương binh, liệt sỹ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Để tưởng nhớ công ơn những người đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, đoàn đã đến dâng hương và tưởng niệm các liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Hội Cựu chiến binh PTSC cũng tặng quà cho Ban quản lý Nghĩa trang để hỗ trợ, động viên họ gắn bó với sự nghiệp thiêng liêng này.
Đoàn tiếp tục đến thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng, chiến sĩ Đoàn Tàu không số “Đường Hồ Chí Minh trên biển” ông Lê Hà; thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lưu, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Trinh tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Kết thúc hành trình, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các Cựu chiến binh và người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công Long Đất.
Chuyến đi được PTSC Marine tài trợ với tổng kinh phí lên đến 106 triệu đồng cùng quà tặng đến với các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và người có công với cách mạng.
Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh biết bao xương máu, mồ hôi, nước mắt, công sức, của cải để gìn giữ độc lập tự do và thống nhất Tổ Quốc, xây đắp giang sơn tươi đẹp muôn đời cho con cháu.
Những năm qua, Tổng Công ty PTSC không chỉ tập trung phát triển sản xuất kinh doanh cũng như quan tâm chăm lo để không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng…
Đoàn chúng tôi đến thăm để tri ân những người có công với nước, được tận mắt chứng kiến sự quan tâm của Đảng, Nhà Nước và các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương đối với các đồng chí. Vui khi thấy các đồng chí khỏe mạnh, yêu đời và vẫn bền bỉ chiến đấu với bệnh tật để mang lại niềm vui cho gia đình và xã hội - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PTSC Vũ Minh Lai phát biểu khi đến thăm các Cựu chiến binh và người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công Long Đất.
Đoàn “Hành trình tri ân” đã làm lễ dâng hương tượng niệm các Anh hùng Liệt sĩ hy sinh vì Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Hành trình Tri ân được tiếp tục đến thăm Má Mười Rìu có chồng là liệt sĩ Kháng chiến chống Pháp, Má cùng sống với con trai là Đại úy Thuyền trưởng tàu không số Lê Hà tại Phước Hải Bà Rịa – Vũng Tàu; Đoàn đến địa chỉ đỏ tiếp theo là Trung Tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất thăm, tặng quà 64 đồng chí thương binh, người có công đang được nuôi, dưỡng tại trung tâm và đi thăm 3 Bà Mẹ Việt nam Anh Hùng khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu.
Nhân dịp ngày kỷ niệm Thương binh liệt sĩ 27/7/2014, Ban Tổng giám đốc đã phân công cho Công đoàn, Hội CCB PTSC và các đơn vị đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ là cán bộ công nhân viên PTSC tại địa phương của đơn vị.
Những hoạt động của chuyến Hành trình thể hiện sự tri ân công lao đóng góp và sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng, liệt sỹ, các thương binh bệnh binh và người có công đối với nền độc lập tự do của Tổ quốc cũng như giáo dục đoàn viên thanh niên về lịch sử dân tộc, truyền thống của QĐND Việt Nam anh hùng; khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên thế hệ trẻ phát huy truyền thống cách mạng, giữ vững tinh thần độc lập, ý chí tự lực, tự cường, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ vào việc xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng vững mạnh.






PV