DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”. Đó là: Dịch vụ có tính cạnh tranh cao; Thị phần tăng trưởng tốt; Chất lượng hoàn hảo; Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước cũng như các giải thưởng mà Dược phẩm Tâm Bình đã đạt được trong những năm qua.
Với các sản phẩm chủ lực chăm sóc sức khỏe bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu trong nước được người bệnh tin dùng trên cả nước như Viên Gout Tâm Bình, Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên Tiêu hóa Tâm Bình….Mới chỉ trong 3 năm thành lập, Dược phẩm Tâm Bình luôn có mức tăng trưởng cao và đều đặn, tháng sau cao hơn tháng trước, năm sau cao hơn năm trước đồng thời thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước, chăm lo và đảm bảo thu nhập và đời sống cho người lao động. Hiện nay, Dược phẩm Tâm Bình vẫn là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng vượt bậc, luôn ở trong tình trạng hàng sản xuất ra không kịp để tiêu thụ.
Năm 2013 với đầy khó khăn thách thức nhưng công ty dược phẩm Tâm Bình do nữ doanh nhân Ds. Lê Thị Bình chèo lái đã vững vàng vượt qua mọi thách thức, đảm bảo việc làm cho người lao động, có mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước. Không những vậy, trong năm qua Ds Bình cùng với công ty dược Tâm Bình còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng như khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi tại Hà Nội, Quảng Bình, hỗ trợ chi phí điều trị cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo….
Trong năm 2013, cùng với danh hiệu “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, Dược phẩm Tâm Bình còn là sản phẩm dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Các giải thưởng là sự khẳng định hướng đi đúng đắn và uy tín của thương hiệu.
Đây là giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã vượt qua những khó khăn thách thức chung của nền kinh tế, tìm ra cách làm, hướng đi mới cho đơn vị mình để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, những loại hình dịch vụ phát triển có tính bền vững và thân thiện với môi trường.
PV