Báo CCB Việt Nam - Báo Biên phòng: Giao lưu, trao đổi nghiệp vụ báo chí

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Ngày 6-3, tại Hà Nội, Báo CCB Việt Nam và Báo Biên phòng tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi nghiệp vụ báo chí. Các đồng chí Đại tá: Đỗ Phú Thọ - Phó Tổng Biên tập Báo CCB Việt Nam và Nhâm Hồng Hắc - Tổng Biên tập Báo Biên phòng đồng chủ trì buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt nhằm tăng cường sự gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm giữa đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của hai cơ quan báo chí. Đây cũng là dịp để hai cơ quan có cơ hội trao đổi sâu về công tác vận hành tòa soạn điện tử, sản xuất nội dung trên nền tảng số và đề xuất các giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng hoạt động báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

Tại buổi gặp mặt, đại diện hai cơ quan đã thông tin về hoạt động và quy trình sản xuất các ấn phẩm của Báo CCB Việt Nam và Báo Biên phòng. Đặc biệt, hai bên đã thảo luận những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm báo điện tử, quy trình sản xuất nội dung đa nền tảng, đề xuất các nội dung hợp tác trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, cả hai đồng chí Đỗ Phú Thọ và Nhâm Hồng Hắc đều khẳng định, đây là cơ hội tạo sự gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm giữa đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của hai cơ quan báo chí; những nội dung được trao đổi tại buổi gặp mặt sẽ giúp hai cơ quan báo chí có thêm kinh nghiệm thực tiễn để nâng cao chất lượng hoạt động, đặc biệt trong lĩnh vực báo chí số.

Đồng chí Đỗ Phú Thọ trân trọng cảm ơn sự chuẩn bị, đón tiếp chu đáo của Báo Biên phòng và bày tỏ mong muốn hai cơ quan sẽ tăng cường phối hợp về mọi mặt. Nhất là thường xuyên trao đổi thông tin liên quan đến quy trình sản xuất, phát triển nội dung, phương thức tác nghiệp báo chí truyền thông đa nền tảng để hai cơ quan báo chí sẽ có bước phát triển tốt hơn, vững chắc hơn.

Đồng chí Nhâm Hồng Hắc đề xuất, thời gian tới, Báo Biên phòng và Báo CCB Việt Nam sẽ bắt tay phối hợp tuyên truyền, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong công tác chuyên môn. Hai cơ quan cùng phối hợp, tổ chức nội dung phát huy thế mạnh và phối hợp trong kinh tế báo chí nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền phù hợp với mục tiêu, tôn chỉ mỗi bên.

Minh An